Thông tin về những mảnh đời bất hạnh cần trợ giúp tại bênh viện K - Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

Thông tin thêm về trường hợp của Sơn

Như tin trước chúng tôi đã đưa về trường hợp của bé Nguyễn Văn Thanh Sơn, bị dị tật bẩm sinh phần hậu môn và bộ phận sinh dục. Để tiện cho độc giả theo dõi và giúp đỡ, chúng tôi đã xác minh và tìm hiểu thêm thông tin về cháu. Xin cung cấp thêm để độc giả được rõ.

Bé Nguyễn Văn Thanh Sơn 19 tháng tuổi, nặng chưa đầy 8kg. Tình trạng sức khỏe hiện tại của Sơn không tốt. Do một phần của ruột bị lòi ra ngoài nên ăn không tiêu hóa được, thường xuyên bị ói. Phần ruột màu đỏ từ rốn ra đó bây giờ chính là nơi đưa phân ra ngòai (luôn phải dùng một bịch lylon để buộc vào để chứa phân chảy ra), cháu không kiểm soát được về vấn đề vệ sinh, do đó bố mẹ cháu phải thay nhau thay quần áo cho cháu khi cháu tiểu tiện hay đại tiện. Cháu thường thấy đau nếu đụng vào cái ruột đó, có khi cháu ngứa quá nên đã gãi và máu chảy ra nhiều. Cứ tối đến là cháu đau và khóc suốt nên thường xuyên bị nóng, sốt cao.
Lúc hai tháng tuổi, cháu đã được bệnh viện nhi đồng 1 phẫu thuật một lần, nhưng chua khỏi hẳn. Gia đình lại khó khăn nên không thể tiếp tục điều trị.
Chị Bình (mẹ Sơn) làm công nhân, chồng chị làm phụ hồ, công việc không ổn định, lương tháng trung bình của hai vợ chồng 2.500 000đ/tháng. Con cái đau ốm, ngoài tiền thuốc men chữa bệnh lại còn phải thuê nhà tháng 500.000đ.
Ước mong lớn nhất của chị Bình và gia đình bây giờ là cháu được phẫu thuật, điều trị để cháu có cuộc sống lành lặn như bao đứa trẻ khác.
Mọi sự giúp đỡ, xin quý vị liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ liên hệ
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, HỖ TRỢ TRẺ EM.
Địa chỉ: Số 69/3 phố Vạn Bảo, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (04) 2. 734. 048, Fax (04) 2. 734. 048
Email: Cenforchil@cenforchil.org.vn; cenchico@fpt.vn
Website: http://www.cenforchil.org.vn
hoặc liên hệ trực tiếp Mẹ cháu là: Phạm Thị Cẩm Bình, công nhân của công ty Poy Yuen, số thẻ 432592, đơn vị Gia Công Đế C33F.
Điện thoại liên lạc: 0962 860 019.


Nguồn



Komentar :

ada 0 nhận xét ke “Thông tin thêm về trường hợp của Sơn”

Đăng nhận xét